เรียบร้อย!ต่างดาวฟาดเงิน142ลป.สอยคูตินโญ่จากอกหงส์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ม.ค. 2561 03:05:22 น. เข้าชม 837 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวรุกชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ใกล้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า เต็มทน หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 142 ล้านปอนด์ จากการตีข่าวของสื่อที่เชื่อถือได้อย่าง BBC

ย้อนไปก่อนหน้านี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ลิเวอร์พูล เคยปฏิเสธข้อเสนอจากทาง บาร์ซ่า มาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยจำนวนเงินที่ยื่นเข้ามาครั้งสุดท้ายอยู่ที่ 118 ล้านปอนด์ ทว่าคราวนี้ทั้ง 2 สโมสรก็ตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 142 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ คูตินโญ่ กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกเป็นอันดับที่ 2 รองจาก เนย์มาร์ ไปในทันที

คูตินโญ่ วัย 25 ปี ไม่ได้มีชื่อร่วมเดินทางไปฝึกซ้อมหนีหนาวที่ดูไบกับ ลิเวอร์พูล ด้วย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่องเล็กน้อย ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้กับทีมหงส์แดงมาตลอด 2 เกมหลังสุด ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าอาจเป็นเรื่องของการเจรจาย้ายทีมก็เป็นได้ และสุดท้ายก็เป็นจริงตามนั้น

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ คูตินโญ่ จะไม่สามารถลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วยกฏคัพไท เนื่องจากได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ซึ่งโดยปกติดีลนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม แต่แหล่งข่าวอ้างว่าเป็นเพราะความปรารถนาอันแรงกล้าของตัวนักเตะที่ต้องการย้าย ทำให้ทางสโมสรจำเป็นจะต้องปล่อยตัวไป


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวรุกชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ใกล้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า เต็มทน หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 142 ล้านปอนด์
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง