หงส์ลุ้นขึ้นรองฝูง!ซาลาห์รอป่วน,เรือจัดกุนล่าสถิติไร้พ่าย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ม.ค. 2561 02:24:17 น. เข้าชม 420 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค .ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 23.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561  
ลิเวอร์พูล (4)   -   แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)
ถ่ายทอดสด 
BeIN Sports 1เวลา : 23.00 น.

สนาม : แอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ หมายมั่นปั้นมือที่จะล้มแมนฯ ซิตี้ ในลีกเป็นทีมแรก โดยฟอร์มในลีกชนะมา 3 เกมรวดและไม่แพ้ใครมา 17 เกมในทุกถ้วย ฟอร์มล่าสุดในลีกบุกไปชนะเบิร์นลี่ย์ 2-1 และยังเขี่ยเอฟเวอร์ตันตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อนอีกด้วย

    ข่าวดีของลิเวอร์พูลก็คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวซัลโวประจำทีมหายเจ็บกลับมาซ้อมได้ตามปกติหลายวันแล้ว และจะลงเล่นเกมนี้ หลังจากหายหน้าไป 2 แมตช์จากอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ

    ส่วน เนธาเนียล ไคลน์ (หลัง), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (เอ็นหลังหัวเข่า) และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ (ข้อเท้า และ เท้า) ก็ยังคงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป

    ทางด้าน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวสำรองแม้จะลงซ้อมได้แต่ความฟิตยังไม่ถึง จะไม่มีชื่อในเกมนี้เช่นกัน

    ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า พาทีมนำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติ 20-2-0 โดยฟอร์มล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ด 3-1 ก่อนที่จะไล่ถล่มเบิร์นลี่ย์ 4-1 ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 ตามด้วยการเฉือนบริสตอล ซิตี้ อีก 2-1 ในคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์

    สภาพทีมของเรือใบสีฟ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ในเกมรับนั้น แว็งซ็องต์ ก็องปานี และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ยังเป็น 2 รายที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้

    รวมทั้งแนวรุกดาวรุ่งอย่าง กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ก็ยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เดยัน ลอฟเรน, โจ โกเมซ - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมลาเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฟาเบียน เดลฟ์ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', ลีรอย ซาเน่
    ผู้จัดการทีม : โจเซป กวาร์ดิโอล่า

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


หงส์แดง ลิเวอร์พูล ลุ้นขึ้นไปรั้งอันดับ 2 หากเก็บชัยและทำประตูได้เสียดีกว่า แมนฯ ยูฯ และ เชลซี แต่ก็จะหล่นไปอันดับที่ 5 ทันทีหากพลาดท่าปราชัย นัดพบ
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง