ผีส่งอเล็กซิสบู๊โยวิลศึกเอฟเอคัพ รอบ 4

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ม.ค. 2561 04:23:28 น. เข้าชม 1326 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโชเซ่ มูรินโญ่ อาจส่งอเล็กซิส ซานเชส ดาวยิงป้ายแดงของทีม ลงสนามประเดิมเกมแรกนัดบุกเยือนโยวิล ทาวน์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 26 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.55 น.

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4
วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
โยวิล ทาวน์ (21/ลีก ทู) - แมนฯ ยูไนเต็ด (2/พรีเมียร์ลีก) 
ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา 02.55 น.

สนาม : ฮูช พาร์ค สเตเดี้ยม

''เดอะ โกลเวอร์ส'' สโมสรจากลีก ทู ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ได้หลังจากที่เอาชนะ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ 2-0 ในรอบสาม ต้องขอบคุณ 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก มาร์คัส บาร์นส์ และ จอร์แดน กรีน

ผลงานในเกมลีกช่วงหลังไม่ดีเลย ไร้ชัยใน 4 เกมหลัง และพ่ายถึง 3 เกมล่าสุดโดน เชสเตอร์ฟิลด์ บุกเชือด 1-2

กุนซือ ดาร์เรน เวย์ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โอติส ข่าน มิดฟิลด์เชื้อสายปากีสถานโดนแบน 5 เดือน จากกรณีผลักผู้ตัดสินในเกมลีกล่าสุด ทำให้จะอดเจอกับทีมที่เคยไปฝึกฟุตบอลด้วยระหว่างปี 2002-2012

การจัดทัพยังยึดระบบ 4-4-2 ตามเดิม คนที่จะลงสนามแทนที่ของ ข่าน ก็คือ เอลเฟ่ ซานโตส ดาวเตะบราซิเลียนวัย 22 ปี

ทีเด็ดเจ้าถิ่นวันนี้ต้องจับตาที่ ฟรองซัวส์ ซาโก้ หัวหอกกัปตันทีมเจ้าของผลงาน 10 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ในทุกรายการปีนี้

''ปีศาจแดง'' มีผลการแข่งขันที่ดีมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเก็บชัยชนะได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มนับตั้งแต่ขึ้นปี 2018 รอบที่แล้วเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ดาร์บี้ ด้วยสกอร์ 2-0 ต้องขอบคุณสองประตูในช่วง 6 นาทีสุดท้ายจาก เจสซี่ ลินการ์ด และ โรเมลู ลูกากู

ผลงานในพรีเมียร์ลีกชนะมา 3 เกมติดต่อกันหลังขึ้นปีใหม่ ล่าสุดบุกเชือด เบิร์นลี่ย์ 1-0 จากประตูชัยของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมกับทำสถิติไม่เสียประตูให้ใครใน 5 เกมหลังรวมทุกรายการ

แข้งเจ็บตอนนี้เหลือแค่ เอริก ไบยี่ แนวรับไอวอเรียน, ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีม และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าชาวสวีดิช โดยรายแรกมีกำหนดคัมแบ็กในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เซบีย่า

อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกป้ายแดงที่เพิ่งได้ตัวมาจาก อาร์เซน่อล เตรียมประเดิมสนามให้กับสังกัดใหม่ในเกมนี้เพื่อเป็นการเคาะสนิมหลังไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เกมลีก คัพ กับเชลซี เมื่อ 10 มกราคม

โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมคุมทัพ ''ปีศาจแดง'' เป็นนัดที่ 100 ในเกมนี้ ซึ่งดันไปตรงกับวันเกิดครบรอบ 55 ปีของเจ้าตัวด้วย

น่าจะปรับทีมหลายตำแหน่งด้วยกัน อันเดร์ เอร์เรร่า จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมที่ 150 กับสโมสร เพื่อเปิดทางให้ เนมานย่า มาติช ได้พักแข้ง แต่ก็น่าจะมี ปอล ป็อกบา คุมเกมกลางสนาม

แนวรุกเตรียมพัก ลูกากู แล้วใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่กำลังยิงได้ต่อเนื่องขนาบทางซ้าย อีกฟากจะเป็นสัมปทานของ อเล็กซิส ซานเชซ
    
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยวิล ทาวน์ (4-4-2) : อาร์ตูร์ ครีเซียค - โธมัส เจมส์, เบวิส มูกาบี้, นาธาน สมิธ, ไรอัน ดิคสัน - จอร์แดน กรีน, เจค เกรย์, จาเร็ด เบิร์ด, เอลเฟ่ ซานโตส - ฟรองซัวส์
ซาโก้, มาร์คัส บาร์นส์

ผู้จัดการทีม : ดาร์เรน เวย์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์ - มารูยาน เฟลไลนี่, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา - อเล็กซิส ซาน
เชซ, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

 ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

 

เกร็ดก่อนเกม
- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูก 13 จาก 15 เกมหลังสุดของโยวิลในเอฟเอ คัพ
- โยวิลไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุดเอฟเอ คัพ
- ปีศาจแดงไม่แพ้ใครใน 11 จาก 12 เกมหลังเอฟเอ คัพ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโชเซ่ มูรินโญ่ อาจส่งอเล็กซิส ซานเชส ดาวยิงป้ายแดงของทีม ลงสนามประเดิมเกมแรกนัดบุกเยือนโยวิล ทาวน์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 26 ม.ค. ศกนี้
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง