จัดไป!เรือปิดดีลลาป๊อร์กต์อีก48ชม.

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 ม.ค. 2561 01:46:57 น. เข้าชม 1369 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะได้ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลัง บิลเบา มาเสริมแกร่งในอีก 48 ชั่วโมง โดย "เรือใบสีฟ้า" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ และเจ้าตัวก็ผ่านการตรวจร่างกายขั้นแรกไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะบรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ปราการหลัง แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนฯ ซิตี้ กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ และ ลาป๊อร์กต์ ก็เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการคว้าตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพตั้งแต่ตอนที่เข้ารับงานกับทีมเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าแข้งวัย 23 ปี แจ้งกับต้นสังกัดว่าตนต้องการย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

กระทั่งล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ก็ตีข่าวว่าทุกอย่างใกล้ที่จะเสร็จสิ้นลงแล้ว หลังจากที่ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ยินดีที่จะจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,565 ล้านบาท) และเจ้าตัวก็เข้ารับการตรวจร่างกายขั้นแรกไปแล้ว โดยจะเข้ารับการตรวจร่างกายเพิ่มเติมในวันอังคารที่ 30 มกราคมนี้

ทั้งนี้ นี่จะทำให้ ลาป๊อร์กต์ กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายมาอยู่กับทีมสูงที่สุดของ แมนฯ ซิตี้ ทำลายสถิติเดิมของ เควิน เดอ บรอยน์ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) ทันที ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล สื่ออีกเจ้าของอังกฤษก็รายงานว่าแข้งเลือดน้ำหอมร่ำลาเพื่อนร่วมทีม บิลเบา ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่นักเตะแต่ละคนของ บิลเบา ก็เขียนชื่อลงบนเสื้อเพื่ออวยพรให้โชคดีกับการมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้


เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะได้ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลัง บิลเบา มาเสริมแกร่งในอีก 48 ชั่วโมง
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง