คนนี้เอาจริง!จอร์จิน่าโชว์แหวนเพชรหมั้นเฮียโด้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 เม.ย. 2561 11:46:34 น. เข้าชม 1345 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด เนื้อเต้นยิ่งกว่าฟังเพลงแดนซ์ หลังเห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของ "โด้" โชว์แหวนเพชรน้ำงามที่นิ้วนางผ่านโลกออนไลน์ งานนี้ทุกคนฟันธงทั้งสองคนหมั้นหมายกันแล้ว

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด สตาร์ดังของเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างกระแสสุดฮือว่าเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องหมั้นหมายกับ "ซีอาร์ 7" หลังคุณเธอโชว์แหวนเพชรน้ำงามผ่านโลกออนไลน์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นางแบบสาวพราวเสน่ห์ เติมเชื้อไฟข่าวลือให้ลุกโชนยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณเรื่องหมั้นหมายกับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 33 ปี เมื่อเธอได้โชว์ภาพขณะที่สวมแหวนเพชรน้ำงามที่นิ้วนางมือขวาเป็นครั้งแรกผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

สำหรับแหวนวงใหม่นี้ดูเหมือนว่า โรดริเกซ จะได้รับจาก "เฮียโด้" เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่เธอให้กำเนิดหนูอลาน่า มาร์ติน่า ลูกสาวคนแรกของพวกเขา โดยภาพดังกล่าวที่โชว์หราใน "ไอจี" นั้น โรดริเกซ นั่งอยู่ในรถยนต์ซูเปอร์คาร์ของอดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และส่งจูบผ่านหน้ากล้องซึ่งเผยให้เห็นแหวนอย่างชัดเจน พร้อมข้อความว่า "คนข้างๆ คือหวานใจของฉัน"

แน่นอนว่าการโชว์แหวนผ่านโลกออนไลน์ทำให้หลายคนตื่นเต้นมากๆ โดยบรรดาแฟนคลับต่างลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่าทั้งสองคนหมั้นหมายกันแล้ว โดยรายแรกระบุว่า "นั่นไง !! ในที่สุดก็เกิดขึ้น แน่นอนว่านี่ต้องการหมั้นใช่ไหม ?

ขณะที่ผู้ใช้โลออนไลน์อีกท่าน ระบุข้อความว่า "รอนนี่ ในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงาน ! เขาได้พบกับคนที่ใช่แล้ว และ ยังไงก็ต้องเกิดมันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น" ส่วนผู้ใช้ "ไอจี" อีกราย เผยว่า "แฟนคลับทุกคนกำลังรอคอยช่วงเวลานี้ แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าในที่สุดมันก็มาถึงจนได้"


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด เนื้อเต้นยิ่งกว่าฟังเพลงแดนซ์ หลังเห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของ โด้ โชว์แหวนเพชรน้ำงามที่นิ้วนางผ่านโลกออนไลน์
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง