สาวประมูลพรหมจรรย์ 45 ล้าน ตกหลุมรักลูกค้าเปิดซิง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 พ.ค. 2561 08:12:58 น. เข้าชม 1233 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

เดลี่เมล์รายงานความคืบหน้าของน.ส.จัสมินสาวฝรั่งเศสวัย20ปี เมื่อวันที่30เม.ย.นี้ ผู้ซึ่งประกาศประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองผ่านทางโลกออนไลน์ว่ามีนายธนาคารวอลสตรีตย่านการเงินระดับโลกในนครนิวยอร์กสหรัฐอเมริกาชนะการประมูลด้วยเงินสูงถึง1,200,000ล้านยูโร(กว่า45,700,000บาท)แต่ฝ่ายหญิงกลับตกหลุมรักกับลูกค้าหนุ่มรายนี้ด้วย

น.ส.จัสมินประกาศขายพรหมจรรย์ผ่านทางเว็บไซต์ซินเดอเรลลาเอสคอร์ตส์ซึ่งเป็นธุรกิจผู้เชี่ยวชาญในการขายพรหมจรรย์ของสตรีโดยซินเดอเรลลาเอสคอร์ตส์ระบุว่านอกจากนี้นายธนาคารวอลสตรีตแล้วยังมีลูกค้าอีก2รายที่ร่วมแข่งขันประมูลด้วยได้แก่"หนุ่มเดจี"จากนครลอสแองเจลิสและ"เจ้าพ่ออสังหาริมาทรัพย์"จากเมืองมิวนิคของเยอรมนี



จัสมินเผยประวัติของตัวเองว่าพื้นเพเติบโตมากับครอบครัวเคร่งศาสนาและรักนวลสงวนตัวไว้แต่งงานกับผู้ชายแต่หันมาขายพรหมจรรย์ตัวเองเพื่อหาเงินไปทำธุรกิจและเที่ยวรอบโลก

"ผู้ชายส่วนใหญ่ยอมจ่ายเงินล้านเพื่อแลกกับครั้งแรกหากสามารถย้อนเวลากลับไปได้ฉันรู้สึกมีความสุขที่ขายพรหมจรรย์ตัวเองและพบกับลูกค้าแล้วฉันตื่นตระหนกเล็กน้อยที่ต้องซื่อสัตย์กับลูกค้าแต่สุดท้ายฉันก็ตกหลุมรักเขาค่ะเขาเป็นสุภาพบุรุษของแท้และดูแลฉันอย่างดีเลยล่ะค่ะ"



จัสมินกล่าวอีกว่ากำลังนัดเดตกับหนุ่มนักธุรกิจอีกครั้งอย่างไรก็ตามยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่ารักกันแต่พวกตนชอบกันและจะดูความรักที่เกิดขึ้นในอนาคตต่อไปโดยวางแผนจะไปเที่ยวรอบโลกด้วยกันรู้สึกโชคดีที่มีหนุ่มฉลาดและประสบความสำเร็จทางธุรกิจมาซื้อพรหมจรรย์ของตนส่วนตัวก็ชอบผู้ชายแก่กว่านอกจากนี้ครอบครัวและเพื่อนฝูงต่างสนับสนุนความคิดของจัสมินด้วย





ทั้งนี้ซินเดอเรลลาเอสคอร์ตส์เผยถึงธุรกิจการขายพรหมจรรย์สาวว่ามีลูกค้าผู้ชายระดับไฮ-โปร์ไฟล์รวมทั้งดาราฮอลลีวู้ดที่ผ่านมามีลูกค้าจ่ายเงินสูงสุดถึง2,500,000ยูโร(กว่า95ล้านบาท)เป็นนักธุรกิจจากกรุงอาบูดาบีสหรัฐอาหรับเอมิเรดส์เพื่อเปิดบริสุทธิ์กับสาวอเมริกันที่มีนามว่าจีเซลล์



น.ส.จัสมินประกาศขายพรหมจรรย์ผ่านทางเว็บไซต์ซินเดอเรลลาเอสคอร์ตส์ซึ่งเป็นธุรกิจผู้เชี่ยวชาญในการขายพรหมจรรย์ของสตรีโดยซินเดอเรลลาเอสคอร์ตส์ระบุว่านอกจากนี้นายธนาคารวอลสตรีตแล้วยังมีลูกค้าอีก2รายที่ร่วมแข่งขันประมูลด้วย
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง