แมนยูเช็กฟิตลูกากูส่งอเล็กซิสหลอนไบรท์ตัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 พ.ค. 2561 07:08:00 น. เข้าชม 980 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หากเก็บชัยได้จะการันตีอันดับสูงกว่าลิเวอร์พูลทันทีในซีซั่นนี้ โดยต้องลุ้น โรเมลู ลูกากู หายเจ็บทันลงสนามแต่ อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมเยือน นกนางนวล ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 4 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1, เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561  
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (14)  -  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 02.00 น.

สนาม : ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม
คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือน้องใหม่ ไบรท์ตัน พาทีมไม่ชนะ 6 เกมในลีก พวกเขามี 37 แต้มอยู่เหนือโซนตกชั้น 5 คะแนน ค่อนข้างปลอดภัย แต่ยังต้องการชัยชนะอีก 1 เกมเพื่อการันตี 100 เปอร์เซ็นต์ โดยฟอร์มล่าสุด ไบรท์ตัน บุกไปเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ มา 0-0
สภาพทีมของ ไบรท์ตัน ถือว่าโอเคเลย โดยเฉพาะการได้ ดาวี่ พร็อปเปอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์คนสำคัญพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมา

ฮิวจ์ตัน จะต้องตัดสินใจว่าจะให้ พร็อปเปอร์ ลงเล่นทันทีเลยหรือไม่ หรือเลือกไปที่ เบราม คายาล มิดฟิลด์อิสราเอลที่เล่นได้ดีตอนที่ พร็อปเปอร์ ขาดหายไป

เวลานี้ในทีมชุดใหญ่ มีเพียงแค่ สตีฟ ซิดเวลล์ ที่เจ็บเข่าและหลังคนเดียวเท่านั้นที่จะพลาดการลงสนามนัดนี้อย่างแน่นอน ที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับ ฮิวจ์ตัน ทั้งหมด

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเดินหน้าเก็บแต้มไปเรื่อยล่าสุดพวกเขาเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ 2-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

และถ้าเข้าวินนัดนี้จะการันตี 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะจบซีซั่นนี้ด้วยอันดับที่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล และจะมี สเปอร์ส ทีมเดียวเท่านั้นที่มีโอกาสแซงหน้าพวกเขาได้ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า   

ทีมจะต้องลุ้นอาการเจ็บเท้าของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมที่เดี้ยงมาจากเกมชนะ ไอ้ปืนใหญ่ จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ถ้า ลูกากู เล่นไม่ได้ก็จะเป็นโอกาสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะลงเล่นแทน

ขณะที่โกลมือ 2 ของทีมอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ ก็ยังไม่พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ล่าสุด เอริก ไบยี่ ก็มีอาการป่วยด้วยจะชวดลงแน่นอน หลังจากไม่สามารถไปร่วมงานกาลาดินเนอร์ประจำปีของสโมสรในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ ฟิล โจนส์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก
        
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง
ไบรท์ตัน (4-4-1-1) : แม็ทธิว ไรอัน - บรูโน่ ซัลตอร์, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, กาเอต็อง บง - อ็องโตนี่ น็อคการ์ท, ดาวี่ พร็อปเปอร์, เดล สตีเฟ่นส์, โฮเซ่ ฮิซเกียร์โด้ - ปาสกาล กรอสส์ - เลโอนาร์โด้ อูยัว
ผู้จัดการทีม : คริส ฮิวจ์ตัน

แมนฯยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง - อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู (มาร์คัส แรชฟอร์ด), อเล็กซิส ซานเชซ
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ปีศาจแดงชนะ 7 จาก 8 เกมหลังพรีเมียร์ลีก
- ผีแดงยิงอย่างน้อย 2 เม็ด ใน 7 จาก 8 เกมลีกหลัง
- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูก ใน 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีกของไบรท์ตัน
- ไบรท์ตันไม่ชนะใน 6 เกมหลังสุดในลีก


แมนฯ ยูไนเต็ด หากเก็บชัยได้จะการันตีอันดับสูงกว่าลิเวอร์พูลทันทีในซีซั่นนี้ โดยต้องลุ้น โรเมลู ลูกากู หายเจ็บทันลงสนามแต่ อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมเยือน ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 4 พ.ค. ศกนี้
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง