กรูนี่แกร่ง!โด้โวร่างกายเหมือนหนุ่มอายุ23ปี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 พ.ค. 2561 10:28:36 น. เข้าชม 896 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด เผยปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้วแต่สภาพร่างกายเหมือนกับหนุ่มรุ่นกระทงที่อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงถึง 10 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าจะไล่เตะลูกบอลไปอีกนานจนกระทั่งอายุ 41 กะรัต จากนั้นค่อยว่ากันใหม่ว่าจะมีแรงเล่นบอกลต่อไปไหม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โวสนั่นสภาพร่างกายของตนในปัจจุบันฟิตเปรี๊ยะเหมือนกับหนุ่มวัยรุ่น และยังไม่คิดเรื่องการแขวนสตั๊ด เพราะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งต่อไปอีกนานจนกระทั่งอายุ 41 ปี 

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 33 ปี ซึ่งคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ยังคงทำผลงานได้อย่างร้อนแรง และสามารถนำต้นสังกัดทะลุเข้ารอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดวล ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ โดย "ราชันชุดขาว" มีลุ้นสร้างประวัติศาสตาร์คว้าแชมป์รายการนี้ 3 สมัยติดต่อกัน

โรนัลโด้ เปิดใจเกี่ยวกับร่างกายของตนว่าอ่อนวัยกว่าอายุจริงถึง 10 ปีเลยทีเดียว "ตอนนี้ผมมีสภาพร่างกายเหมือนกับคนอายุ 23 ปี ผมยังมีเวลาอีกนานที่จะอยู่ค้าแข้งต่อไป ผมสามารถเล่นได้จนกระทั่งอายุ 41 ปี ผมรู้สึกดีมากๆ มีความสุขที่สุด ผมไม่มีอะไรต้องคร่ำครวญในเรื่องนี้ เราได้ลงเล่นนัดชิงอีกครั้งในวันเสาร์นี้ และแฟนบอลพร้อมหนุนหลังคริสเตียโน่"

โรนัลโด้ รั้งอันดับดาวซัลโว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 ปีติดต่อกัน โดยซัดไปเบาะๆ 15 ประตูจากการลงเล่น 12 แมตช์ในการแข่งขันรายการนี้ในซีซั่น 2017-18 ที่สำคัญถ้าหากเขายิงประตูเกมดวล ลิเวอร์พูล ได้ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน "โด้" จะเป็นนักเตะคนแรกที่ซัดประตูในรอบชิงถ้วยใบโตยุโรป 4 ครั้ง นับตั้งแต่ที่เปลี่ยนชื่อเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก


ยอดแข้งเลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด เผยปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้วแต่สภาพร่างกายเหมือนกับหนุ่มรุ่นกระทงที่อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงถึง 10 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าจะไล่เตะลูกบอลไปอีกนานจนกระทั่งอายุ 41 กะรัต จากนั้นค่อยว่ากันใหม่
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง