ประเด็นน่าสนใจ รัสเซีย ถล่ม ซาอุฯ 5-0 นัดเกมเปิดสนาม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 มิ.ย. 2561 00:17:50 น. เข้าชม 1130 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


รัสเซีย เจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2018  โชว์ฟอร์มได้โหดสุดๆ ด้วยการเปิดสนาม ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 5-0 ในแมตช์เปิดสนามเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวก็มีประเด็นที่น่าสนใจมากมายตามนี้เลย…

เชรีเชฟ ซูเปอร์ซับตัวจริง
เดนิส เชรีเชฟ อาจจะมีชื่อเริ่มต้นเกมกับ รัสเซีย เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง แต่หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ อลัน ซาโกเยฟ เขาก็ซัดประตูให้กับทีมได้ถึง 2 ลูก โดยประตูหลังนั้นมาจากการยิงปั่นไซด์ก้อยแบบสุดสวยอีกด้วย

แจ้งเกิดเต็มตัวสำหรับ โกโลวิน
ก่อนหน้าทัวร์นาเม้นท์นี้ หลายสื่อก็คาดกันอยู่แล้วว่า อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน มิดฟิลด์ตัวรุกของ รัสเซีย จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของทีมหมีขาว… แต่ก็คงไม่คาดคิดว่าจะเด่นกันตั้งแต่เกมแรกแบบนี้ ดาวเตะจาก ซีเอสเคเอ มอสโกว์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดตลอดแมตช์ ก่อนที่จะมาปิดฉากแบบสมบูรณ์แบบด้วยลูกยิงฟรีคิกคมกริบ ไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาจะได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ของยุโรปอยู่ในขณะนี้

ปฏิกิริยาของ ปูติน ที่มีต่อ เจ้าชายซัลมาน
หลังจากที่ รัสเซีย กระหน่ำซัดประตูอย่างโหดใส่ ซาอุดิอาระเบีย สิ่งที่กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงก็คือปฏิกิริยาของ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีชาติเจ้าภาพ ซึ่งไม่รู้จะดีใจหรือแสดงความเสียใจกับ โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน เจ้าชายของชาติฝั่งตรงข้ามดี ภาพมันก็เลยออกมาในทำนองที่ว่า ‘ช่วยไม่ได้’ แบบนี้แหละ


ร็อบบี้ วิลเลียมส์ แจกกล้วยระหว่างโชว์
นักร้องอังกฤษวัยเก๋า ร็อบบี้ วิลเลียมส์ เกิดคึกอะไรขึ้นมาไม่ทราบระหว่างแสดงเพลง Rock DJ ในพิธีเปิด ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งเมื่อกล้องจับภาพเข้ามาใกล้เขา เจ้าตัวก็เลยจัดการแจกนิ้วกลางเต็มจอไปเสียเลย แน่นอนว่าถ้าเป็นการถ่ายทอดสด มันต้องเซ็นเซอร์กันไม่ทันอยู่แล้ว


รัสเซีย เจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2018 โชว์ฟอร์มได้โหดสุดๆ ด้วยการเปิดสนาม ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 5-0 ในแมตช์เปิดสนามเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวก็มีประเด็นที่น่าสนใจมากมายตามนี้เลย
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง