นางแบบรัสเซีย บุกอ่อย ฮาเมส ถึงโรงแรม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 มิ.ย. 2561 01:36:31 น. เข้าชม 1577 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


พับบลิคนิวส์ สื่อดังของประเทศกัวเตมาลา ขุดคุ้ยเรื่องราวของ ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ที่กำลังพุ่งเป้าไปที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในตอนนี้ 

สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ลูกหนังสนใจนอกจากเกมในสนามก็คือเรื่องราวความรักของดาวเตะสุดหล่อวัย 26 ปี ที่เลิกลากับ ดาเนียล่า ออสปิน่า ภรรยาคนสวยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงปลายปี 2016 หลังทั้งคู่แต่งงานกันมากว่า 6 ปี

โดยในครั้งนั้น "บิลด์" สื่อดังแดนเยอรมนี ออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า เจ้าตัวแอบนอกใจภรรยา ด้วยการคบซ้อนกับ เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่วัย 24 ปีชาวรัสเซีย



แต่ภรรยาสาววัย 25 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบีย และมีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกันหนึ่งคน ได้ออกมาเปิดเผยภายหลังว่าสาเหตุของการเลิกลาเป็นเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการต้องย้ายไปเล่นในเยอรมนี ไม่ใช่เรื่องชู้สาวอย่างที่สื่อตีความ

จากข่าวดังกล่าวทำให้มีข่าวลือตามมามากมาย ยิ่งช่วงนี้ ฮาเมส โรดริเกซ อาศัยอยู่ในรัสเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่ เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่อาศัยอยู่ ทำให้สื่อหลายสำนักจับตามองเกี่ยวกับเรื่องราวของคู่นี้เป็นพิเศษ บ้างก็ว่าทั้งคู่มีการนัดเจอกันที่โรงแรม




โดยนางแบบสุดเอ็กซ์ เดินทางมาถึงโรงแรมเพื่อหวังพบกับดาวเตะชื่อดัง แต่ตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ กลับไม่ยอมลงไปพบเธอที่ล็อบบี้ ซึ่งเรื่องราวที่ผ่านมาไม่มีการยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงตามที่เป็นข่าว

อย่างไรก็ตาม ฮาเมส โรดริเกซ ยังคงมุ่งเป้าไปที่เกมการแข่งขัน และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ ซาโลเม่ โรดริเกซ ออสปิน่า ลูกสาวตัวน้อยของเขาที่เมื่อมีเวลาว่างเมื่อไร เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปหา และอัพโหลดวิดีโอน่ารักๆ ด้วยกันเสมอ















สื่อดังแดนเยอรมนี ออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า เจ้าตัวแอบนอกใจภรรยา ด้วยการคบซ้อนกับ เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่วัย 24 ปีชาวรัสเซีย
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง