ช่างกล้า!คาเปลโล่จวกเมสซี่-โด้ขาดความเคารพผู้อื่น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ก.ย. 2561 05:09:05 น. เข้าชม 126 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดกุนซือชาวอิตาลี ออกโรงจวก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคารพผู้อื่น หลังทั้งคู่ไม่ยอมมาร่วมงานประกาศรางวัลฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ ชี้ 2 แข้งระดับโลกต้องทำตัวให้ดีไม่ว่าจะคว้ารางวัลได้หรือไม่ก็ตาม

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาลี ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ ขาดความเคารพต่อผู้อื่น หลังจากทั้งคู่ไม่มาร่วมงานประกาศรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่รอยัล เฟสติวัล ฮอลล์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ซึ่งตกเป็นของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่เอาชนะ โรนัลโด้ จาก ยูเวนตุส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จาก ลิเวอร์พูล และล่าสุด คาเปลโล่ ก็ออกมาตำหนิดาวเตะอาร์เจนไตน์และโปรตุเกส ซึ่งทั้งคู่มีชื่อติดทีมฟิฟโปร สำหรับการไม่มาร่วมพิธีที่กรุงลอนดอน

"มันเป็นการขาดความเคารพ ทั้งกับนักเตะ, ฟีฟ่า และโลกของฟุตบอล มันเป็นไปได้ที่พวกเขาคว้ารางวัลมาอย่างมากมายและไม่ชอบความพ่ายแพ้ ในชีวิตคุณต้องเป็นคนดีทั้งตอนที่ชนะและเวลาที่แพ้ด้วย" คาเปลโล่ กล่าว

ขณะที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตยอดหัวหอกอุรุกวัย ก็ออกมาแสดงความเห็นในทางเดียวกันว่า โรนัลโด้ และ เมสซี่ ควราจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่น

"มันน่าเศร้า เมสซี่ ร่วมงานกาล่าเมื่อปีที่แล้วและเขาก็ไม่ได้รางวัล มันเป็นงานของนักเตะทุกคนและมันสำคัญสำหรับการมาอยู่ที่นี่ ไม่ว่าใครชนะก็ตาม นักเตะต้องแสดงออกด้วยทัศนคติและการกระทำของเขา เพราะพวกเขาคือแบบอย่างของโลก" ฟอร์ลัน กล่าว


ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดกุนซือชาวอิตาลี ออกโรงจวก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคารพผู้อื่น หลังทั้งคู่ไม่ยอมมาร่วมงานประกาศรางวัลฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง