ผมไม่ได้ทำ!โด้ทวิตปฏิเสธหนักแน่นไม่เคยขืนใจสาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ต.ค. 2561 18:29:57 น. เข้าชม 331 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

คริสติอาโน่ โรนัลโด้สตาร์ดังของยูเวนตุสใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาอีกครั้งว่าไม่เคยขืนใจนางแบบที่โรงแรมในลาส เวกัสเมื่อ 9 ปีก่อน



เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตำรวจลาส เวกัสรื้อแฟ้มกลับมาสอบสวนข้อกล่าวหาของแคธรีน มายอร์ก้าที่อ้างว่าโรนัลโด้ขืนใจเธอในปี 2009

มายอร์ก้าวัย 34 ปีอ้างว่าโรนัลโด้ขืนใจเธอในห้องน้ำของปาล์มสโรงแรมและคาสิโนที่เวกัส เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 มิถุนายนปี 2009 โดยมีการอ้างว่าอดีตแข้งเรอัล มาดริดทำร้ายเธอถึงแม้เธอตะโกนว่า"อย่า, อย่า"แล้วก็ตาม

กระนั้นโรนัลโด้ปฏิเสธมาโดยตลอดและออกมาย้ำอีกครั้งผ่านทางทวิตเตอร์ตัวเองว่า "ผมขอปฏิเสธอย่างหนักแน่นต่อข้อกล่าวหาที่มีต่อตัวผม การข่มขืนเป็นอาชญากรรมต่ำช้าที่ตรงข้ามกับทุกสิ่งที่ผมเชื่อ"

"เพื่อเป็นการเคลียร์ชื่อเสียงผมให้กระจ่าง ผมปฏิเสธที่จะกลายเป็นเป้าความสนใจจากสื่อของคนที่ใช้ผมเป็นเครื่องมือโปรโมตพวกเขา"

"ดังนั้นสติอันชัดเจนของผมจะทำให้ผมรอผลของการสืบสวนต่างๆอย่างสงบใจเย็น"

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โรนัลโด้และจอร์จิน่า โรดริเกซแฟนสาวของเขาเข้าไปชมยูเวนตุสลงสนามเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเอาชนะยัง บอยส์ หลังตัวเขาโดนโทษแบนลงเล่นไม่ได้






คริสติอาโน่ โรนัลโดัสตาร์ดังของยูเวนตุสใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาอีกครั้งว่าไม่เคยขืนใจนางแบบที่โรงแรมในลาส เวกัสเมื่อ 9 ปีก่อน
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง