ชนะแล้วโม้ได้!เฮียมูเผยเหตุผลพาแมนยูพลิกโค่นนิวฯ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ต.ค. 2561 08:37:47 น. เข้าชม 1291 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแล้วกับเหตุผลที่พาทีมพลิกกลับมาสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสุดระทึก 3-2 พร้อมชมลูกทีมสู้อย่างมีศักดิ์ศรี

               โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตอนพักครึ่งลูกทีมได้ให้คำมั่นสัญญากันและกันว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกจากตามหลัง 0-2 มาเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดมันส์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

               แฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึงกับช็อก เมื่อทีมเยือนมาได้สองประตูตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรก จาก เคเนดี้ และ โยชิโนริ มูโตะ ทว่าช่วงครึ่งหลังเป็นเจ้าถิ่นที่บุกอย่างหนัก และ ฆวน มาต้า มายิงฟรีคิกสุดสวยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 นาทีที่ 70 และอีก 6 นาทีต่อมา พวกเขาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากการยิงของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนที่ตัวสำรองอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ จะขึ้นโขกทำประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเชือด "สาลิกาดง" แบบสุดระทึก 


ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมนฯยู 3-2 นิวคาสเซิล

               "ช่วงพักครึ่งเรามีการพูดคุยกันที่ดี เราไม่ได้สัญญากันว่า เราจะชนะในแมตช์นี้ เราให้สัญญากันว่า เราจะทุ่มเททำทุกอย่างโดยปราศจากความเกรงกลัว ซึ่งพวกเขาก็ทุ่มเททุกอย่างจริงๆ ผมไม่คิดหรอกว่าเรามีโชคช่วย เราต่อสู้กันอย่างหนักมากกว่าสำหรับแมตช์นี้"

                "ต่อให้เกมจบลงด้วยการเสมอ 2-2 เราก็สามารถมีความรู้สึกที่ดีได้จากเกมนี้ ไม่มีใครหรอกที่สามารถให้คำมั่นสัญญาได้เกี่ยวกับชัยชนะ แต่พวกมืออาชีพควรจะให้สัญญาว่า จะพยายามทำให้ดีที่สุดมากกว่า และพวกเขาก็ทำได้จริงๆ" 

                "ผมคิดว่า ช่วงพักครึ่งเราได้คุยกันแบบเปิดใจ เราพูดคุยกันสองนาทีเกี่ยวกับเรื่องปรับเปลี่ยนแท็กติก ส่วนอีกแปดนาทีเราก็คุยกันถึงเรื่องอื่นๆ ชัยชนะ 3-2 เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก แต่ถ้าเสมอ 2-2 ความรู้สึกก็คงจะไม่ต่างกัน การได้ยืดอกกลับบ้าน โดยที่ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ มันคือความรู้สึกได้ร่วมงานกับเด็กๆ ที่เล่นได้อย่างมีศักดิ์ศรีในช่วงครึ่งหลัง" กุนซือคนดังชาวโปรตุกีสวัย 55 ปี กล่าว 


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแล้วกับเหตุผลที่พาทีมพลิกกลับมาสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสุดระทึก 3-2 พร้อมชมลูกทีมสู้อย่างมีศักดิ์ศรี
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง