ซูเปอร์โด้!แม่ควงน้องสาวโพสต์หวังปลุกกระแสหนุนสตาร์ม้าลาย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 ต.ค. 2561 03:56:26 น. เข้าชม 1202 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


ทวงความยุติธรร ครอบครัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำการเปิดบัญชีในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อหาแนวร่วมในการป้องกันสตาร์ดังชาวโปรตุเกสในข้อหาข่มขืนสาวมะกันเมื่อปี 2009

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ โดนแฉว่ามีการข่มขืน คาร์ธีน มายอร์ก้า ที่ลาส เวกัส แถมยังจ่ายเงินกว่า 375,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 12 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปากเรื่องฉาวดังกล่าวอีกด้วย


ล่าสุดครอบครัวของ โรนัลโด้ นำโดย โดโลเรส ผู้เป็นแม่ และ เคเทีย น้องสาว จับมือกันโพสต์รูป โรนัลโด้ ในชุดซูเปอร์แมน และปลุกกระแสให้คนอื่นใช้รูปดังกล่าวเป็นรูปโปรไฟล์เพื่อแสดงการปกป้องแข้ง ยูเวนตุส ในกรณีที่เกิดขึ้น

โดยพวกเธอใส่แคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า “ฉันต้องการเห็นความกล้าหาญจากคนที่ใช้เป็นรูปโปรไฟล์เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อสานสัมพันธ์ช่วยเขา… เพื่อโปรตุเกส, เพื่อเขา, เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเรา และเพื่อความยุติธรรม ซึ่งเขาควรได้รับมัน” พร้อมกับสองแฮชแท็กอย่าง “โรนัลโด้ เราจะอยู่ข้างคุณจนวันตาย” และ “CR7 ต้องได้รับความยุติธรรม”


ครอบครัวของ โรนัลโด้ นำโดย โดโลเรส ผู้เป็นแม่ และ เคเทีย น้องสาว จับมือกันโพสต์รูป โรนัลโด้ ในชุดซูเปอร์แมน และปลุกกระแสให้คนอื่นใช้รูปดังกล่าวเป็นรูปโปรไฟล์เพื่อแสดงการปกป้องแข้ง ยูเวนตุส
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง