เป๊บ ไม่ปลื้ม ราฮีมบอกไม่ควรแหย่คู่แข่ง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 พ.ย. 2561 08:58:45 น. เข้าชม 1204 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

จังหวะสับขาหลอกคู่แข่งเพื่อประวิงเวลาช่วงท้ายเกมของราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะเรียกเสียงเฮฮาจากแฟนบอลได้แต่ดูเหมือน เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ไม่ปลื้มกับการกระทำของนักเตะจนต้องลงมาติวเข้มในสนามหลังสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน

ช่วงท้ายเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" 3-1 เลรอย ซาเน่, ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โชว์ทักษะเล่นลิงชิงบอลจนจังหวะตายเมื่อปีกทีมชาติอังกฤษ โยกขาล่อหลอกก่อนมารูยาน เฟลไลนี่เข้ามาแซะออกไป





หลังจบเกม ฆวน มาต้า เดินเข้าไปพูดคุยกับราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพราะการโชว์เหนือชั้นของเขา

สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะสงบลง แต่จากนั้นเป๊บ กวาร์ดิโอล่า เจ้านายของราฮีม สเตอร์ลิ่ง เดินเข้าไปหาเพื่อพูดคุยยกใหญ่ จนอดีตแข้งทีมลิเวอร์พูลออกอาการงุนงงทางใบหน้า

ในช่วงเพรส คอนเฟเรนซ์หลังจบเกม กุนซือชาวสแปนิชชี้ว่าสิ่งดังกล่าวไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม แต่ระบุว่าสเตอร์ลิ่งยังอายุน้อย และจะเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น

"มันไม่ใช่แนวทางการป้องกันที่ดีที่สุดเพราะทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เขาทำการเคลื่อนไหวด้วยขา เรื่องแบบนี้เราหลีกเลี่ยงได้นะ แต่เขายังอายุน้อยและจะพัฒนาตัวเองต่อไป"






จังหวะสับขาหลอกคู่แข่งเพื่อประวิงเวลาช่วงท้ายเกมของราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะเรียกเสียงเฮฮาจากแฟนบอลได้แต่ดูเหมือน เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ไม่ปลื้มกับการกระทำของนักเตะ
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง