มันส์แน่นอน!บาเยิร์นเจ๊า-ชนะซิวแชมป์บู๊แฟร้งค์เฟิร์ตลุ้นซิวตั๋วชปล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 พ.ค. 2562 11:00:50 น. เข้าชม 944 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้  จำเป็นต้องเน้นนัดนี้ โดยขอแค่เสมอหรือไม่ก็ชนะเพื่อซิวถาดแชมป์ไปครอง เนื่องจากมีแต้มนำ ดอร์ทมุนด์ หนึ่งแต้ม แถมประตูได้-เสียดีกว่าเยอะ รอปะทะ ''อินทรีแดง-ดำ" ที่ยังได้ลุ้นซิวตั๋ว ชปล. ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 20.30 น.

ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้าย
วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 
บาเยิร์น มิวนิค (1) - แฟร้งค์เฟิร์ต (6)
เวลา : 20.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

    ''เสือใต้'' ยังเช็กบิลเป็นแชมป์ลีกไม่ได้ในเกมที่ผ่านมา หลังจากที่ทำได้เพียงเสมอกับ ไลป์ซิก ไปแบบไม่มีสกอร์ แต่ผลเสมอในเกมนี้น่าจะเพียงพอต่อการเป็นแชมป์ เพราะจะหนีดอร์ทมุนด์ 3 คะแนน กับผลต่างที่ดีกว่าเยอะ

    มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คงยังไม่พร้อมสำหรับการคัมแบ็กในเกมนี้ ขณะที่ ฆาบี มาร์ตีเนซ และ ฮาเมส โรดรีเกซ สองมิดฟิลด์ ยังต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ ยังไม่พร้อมรับใช้ทีม

    นิโก้ โควัช เตรียมยกทีมจากสัปดาห์ก่อนลงสนาม ตำแหน่งผู้รักษาประตู สเวน อุลไรช์ ยืนเฝ้าเสาในวันที่ นอยเออร์ ยังไม่พร้อม

    แนวรุกจัด แซร์ช นาบรี้ ลงประสานงานกับ โธมัส มุลเลอร์ และ คิงส์เล่ย์ โกมัน หน้าเป้าวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คอยจบสกอร์ มิดฟิลด์คู่กลางวาง เลออน โกเร็ทซ์ก้า คุมเกมร่วมกับ  ติอาโก้ อัลกันตาร่า

    ด้าน ''อินทรีแดง-ดำ'' ช่วงหลังฟอร์มไม่ดีเลย แพ้มาถึง 3 จาก 4 เกมหลัง ล่าสุดโดน ไมนซ์ บุกไปทุบถึงบ้าน 0-2 แต่ยังมีโอกาสได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ ทว่าต้องชนะเอาไว้ก่อน เพราะแต้ม (54) บี้กับ กลัดบัค (55) และ เลเวอร์คูเซ่น (55)

    สภาพทีมของเทรนเนอร์ อดอล์ฟ ฮึทเทอร์ ขาดแค่ ทาเล็บ ตาวาธา เพียงคนเดียวที่ยังบาดเจ็บต้นขา และไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

    ฮึทเทอร์ เตรียมปรับทัพในแนวรุก เรียก เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ รองดาวซัลโว 14 ประตูของทีมกลับมาเป็นตัวจริง หลังมีชื่อสำรองในเกมก่อน และคาดว่าจะเป็น มิยัต กาซิโนวิช ที่จะหลุดจากรายชื่อ 11 คนแรกไป

    ขณะเดียวกัน สองแนวรุกตัวอันตรายอย่าง ลูก้า โยวิช ที่ตะบันไปแล้ว 17 ประตูในปีนี้ และ อันเต้ เรบิช พร้อมยิงแสกหน้าเจ้านายเก่า

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : สเวน อุลไรช์ - โยชัว คิมมิช, นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา - เลออน โกเร็ทซ์ก้า, ติอาโก้ อัลกันตาร่า  - แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 
    
     แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ - ดาวิด อบราฮัม, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์, ซิมง ฟาแลตต์ -  ดานนี่ ดา คอสต้า, เกลซอน แฟร์นานเดส, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, ฟิลิป คอสติช - อันเต้ เรบิช - ลูก้า โยวิช, เซบาสเตียน ฮัลเลอร์
    
    ผู้ตัดสิน : ซาส์ช่า ชเตเกมันน์


บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้ จำเป็นต้องเน้นนัดนี้ โดยขอแค่เสมอหรือไม่ก็ชนะเพื่อซิวถาดแชมป์ไปครอง เนื่องจากมีแต้มนำ ดอร์ทมุนด์ หนึ่งแต้ม แถมประตูได้-เสียดีกว่าเยอะ รอปะทะ อินทรีแดง-ดำ ที่ยังได้ลุ้นซิวตั๋ว ชปล.
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง