พี่จะเอาไงว่ามาก่อน!เรอัลมาดริดจี้เนย์มาร์แจ้งขอย้ายทีม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 พ.ค. 2562 11:06:54 น. เข้าชม 951 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


สื่อของสเปน ที่มีชื่อว่า อาส ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากให้ เนย์มาร์ ขอย้ายทีมเองก่อน พวกเขาถึงจะค่อยยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัว เพราะพวกเขาไม่อยากมีปัญหากับบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช"

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ต้องการให้ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความต้องการที่จะย้ายทีมออกมาแบบชัดเจนเป็นอันดับแรก ก่อนที่พวกเขาจะเดินเรื่องขอซื้อเขา ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ

    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่เชื่อกันว่าเขาไม่มีความสุขเท่าไหร่กับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอายังไงดีเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

    กระทั่งล่าสุด อาส ก็บอกว่าจนถึงตอนนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล ก็ยังอยากเอา เนย์มาร์ ไปร่วมทีมให้ได้อยู่ แต่เขาต้องการให้ เนย์มาร์ เป็นคนเดินเรื่องขอย้ายทีมเองซะก่อน เพราะ เรอัล เคารพ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธาน ปารีสฯ มากๆ และไม่อยากสร้างความบาดหมางระหว่างทั้งสองทีม

    อาส เสริมว่า เนย์มาร์ จะรอให้จบศึก โคปา อเมริกา 2019 กับทีมชาติบราซิลเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะดำเนินมาตรการอะไรต่อไป โดยเขารู้ดีด้วยว่าตัวเองย้ายออกจากทีมได้ยาก เพราะสัญญาที่เขาทำเอาไว้กับ ปารีสฯ มันไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา


สื่อของสเปน ที่มีชื่อว่า อาส ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากให้ เนย์มาร์ ขอย้ายทีมเองก่อน พวกเขาถึงจะค่อยยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัว เพราะพวกเขาไม่อยากมีปัญหากับบอร์ดบริหารของ เปแอสเช
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง