ต่างดาวขอยื่น 90 ลป.+ส่ง 6 แข้งจิ้มเลือกตามใจชอบหวังดึงเนย์มาร์กลับดาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 ก.ค. 2562 05:56:20 น. เข้าชม 823 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 
"ต่างดาว" บาร์เซโลน่า แสดงความจริงจังจะปิดดีลดึง เนย์มาร์ กลับขึ้นยานแม่ให้ได้ เมื่อล่าสุดพร้อมอัพเดตข้อเสนอให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พิจารณาที่ค่าตัว 90 ล้านปอนด์ บวก 2 ผู้เล่น โดยให้ทีมแชมป์ฝรั่งเศสเลือกตามใจชอบจากลิสต์ 6 แข้งที่เสนอไปให้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี


โดยรายชื่อที่บาร์ซ่า เสนอให้เปแอสเช จิ้มเลือกตามใจชอบ ประกอบไปด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, อิวาน ราคิติช, เนลสัน เซเมโด้ และมัลคอม

ขณะที่ ตัวเลือกคนที่ 6 ยังไม่มีการระบุชื่อออกมาให้ได้ทราบ

เวลานี้เชื่อกันว่า เปแอสเช ต้องการค่าตัวในการย้ายทีมของเนย์มาร์อยู่ที่ราว 200 ล้านปอนด์ ภายหลังดาวยิงวัย 27 ปี บอกกับต้นสังกัดไปเมื่อวันอังคารว่าต้องการอยากย้ายทีม

โดย เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช ก็ออกมาพูดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เนย์มาร์ สามารถย้ายทีมได้ถ้าหากได้รับค่าตัวที่เหมาะสม และไม่เชื่อว่าบาร์เซโลน่าอยู่ในสถานะที่พร้อมคว้าตัวนักเตะกลับไปร่วมงานด้วยอีกครั้ง

ทั้งนี้ เปแอสเช ทำสัญญาคว้าตัวเนย์มาร์ มาจากบาร์เซโลน่า ค่าตัวแพงเป็นสถิติโลก 200 ล้านปอนด์ (222 ล้านยูโร) เมื่อปี 2017

บาร์เซโลน่า แสดงความจริงจังจะปิดดีลดึง เนย์มาร์ กลับขึ้นยานแม่ให้ได้ เมื่อล่าสุดพร้อมอัพเดตข้อเสนอให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พิจารณาที่ค่าตัว 90 ล้านปอนด์ บวก 2 ผู้เล่น โดยให้ทีมแชมป์ฝรั่งเศสเลือกตามใจชอบจากลิสต์ 6 แข้งที่เสนอไปให้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต เ
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง