ลิลลี่ เมย์แมค เน็ตไอดอลสุดสวยจากฟิลิปปินส์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ก.ย. 2561 05:00:51 น. เข้าชม 3139 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


ลิลลี่ เมย์แมค (Lily Maymac) ปัจจุบันเธออายุ 22 ปี เป็นคนฟิลิปปินส์ แต่เกิดและโตที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งในปัจจุบันนี้เธออาศัยอยู่ที่เมืองซิดนีย์ ลิลลี่ เป็นที่รู้จักในวงการ เน็ตไอดอล จากการลงรูปเซลฟี่ของเธอทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอ

สาเหตุที่เธอโด่งดังและมีคนติดตามเธอเป็นจำนวนมากนั้นก็เพราะว่า เธอ หน้าสวยเป๊ะ และยังมีหุ่นที่ดีมาก จนผู้ชายทั่วโลกต่างก็ต้องชื่นชอบเธอแน่ๆถ้าได้ลองติเตามเธอ แถมเธอยังมีไลฟ์สไตล์ แฟชั่น เมคอัพ การแต่งตัว และทรงผม ตามแบบฉบับของตัวเอง ทำให้มีคนติดตามเธอบนอินสตาแกรมถึง 3 ล้านกว่าคนทั่วโลก เลยทีเดียว จนมีเครื่องสำอางแบรนด์ดังมาเป็นสปอนเซอร์ และเธอมีโอกาสได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับลิปสติกและเครื่องสำอางของตัวเองอีกด้วย

แต่เมื่อเธอดังแล้วก็ย่อมมีคนไปขุดคุ้ยประวัติเธอเป็นธรรมดา และเธอก็ต้องมีชื่อเสียงทางลบเมื่อมีคนไปขุดคุ้ยเรื่องที่เธอเคยทวีตเมื่อหลายปีก่อน ที่เธอเปิดเผยความปรารถนาที่จะเป็นสาวลูกครึ่งผิวขาวสนใจแต่ชายผิวขาว และทัศนคติที่อคติต่อผู้ชายเอเชียอีกด้วย



ทำให้ฟิลิปปินส์ที่เห็นข้อความ พากันรุมประนามว่าเธอลืมรากเหง้าของตัวเอง และนามสกุลแม็คของเธอ ก็มาจากคำว่า "มาคาปินแล็ค"และเป็นชาวฟิลิปปินส์แท้ไม่มีเชื้อชาติอื่นปน เพียงแต่ครอบครัวของเธออพยพไปอยู่ออสเตรเลียเท่านั้น ซึ่งถือเป็นรอยด่างในชีวิตของเธอเลยทีเดียวเกี่ยวกับเรื่องนี้



ส่วนทางด้านความสนในและการเรียนของ ลิลลี่ นั้น เธอเคยเรียนด้านพันธุวิศวกรรม (Genetic Engineering) และชีวะ แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเองสักเท่าไหร่ เลยดรอปเรียน 1 ปี และใช้เวลาเดินทางไปยังที่ใหม่ๆ เพื่อหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง และเธอวางแผนไว้ว่าจะกลับไปเรียนด้านออกแบบภายในที่เธอสนใจ



และเธอยังเปิดเผยอีกว่า บิวตี้ไอคอนของเธอคือ ไคลี่ เจนเนอร์ เซเลปคนดังของ อเมริกา นอกจากนี้ ลิลลี่ ยังมีรอยสักอีกด้วย ซึ่งรอยสักบนท้องแขนของ ลิลลี่ เป็นภาษาญี่ปุ่น มีความหมายว่า Infinite Space หรือ พื้นที่ที่ไม่มีขีดจำกัด ซึ่งเธอได้คำนิยามนี้มาจากการเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ของเธอ นั่นเอง


ลิลลี่ เมย์แมค (Lily Maymac) ในปัจจุบันนี้เธออาศัยอยู่ที่เมืองซิดนีย์ ลิลลี่ เป็นที่รู้จักในวงการ เน็ตไอดอล จากการลงรูปเซลฟี่ของเธอทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอ
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ