พี่ขอโทษ!โด้รับแล้วสาวคู่กรณีไม่เต็มใจมีเซ็กซ์ด้วย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ธ.ค. 2561 05:19:11 น. เข้าชม 1380 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


โด้งานเข้าโดนแฉกระหน่ำ!!! แดร์ สปีเกล สื่อของประเทศเยอรมนี โชว์เอกสารที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับเองว่า แคธรีน มายอร์ก้า ไม่ได้เต็มใจที่จะมีเซ็กซ์กับเขา เพราะเธอด่าเขาอย่างรุนแรงที่บังคับให้เธอหลับนอนด้วย ส่วนเจ้าตัวทำได้เพียงขอโทษเท่านั้น
    แดร์ สปีเกล สื่อของประเทศเยอรมนี เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบรายหนึ่งที่กล่าวหาเขาว่าไปข่มขืนเธอนั้น ไม่ได้เต็มใจที่จะให้เขามีเพศสัมพันธ์กับเธอ

    มายอร์ก้า จุดประเด็นใหญ่ในโลกลูกหนังด้วยการบอกกับ แดร์ สปีเกล ว่าในปี 2009 เธอเคยโดน โรนัลโด้ ข่มขืนที่ ลาส เวกัส ก่อนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะจ่ายค่าปิดปากให้เธอเป็นเงิน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท)

    ถึงแม้ว่า โรนัลโด้ จะยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืนอีกฝ่าย แต่ทางตำรวจของแดนลุงแซมก็เอาประเด็นนี้มาสอบสวนกันอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นทีมกฎหมายของทั้งสองฝ่ายก็ออกมาตอบโต้กันไปมา ขณะเดียวกันก็เคยมีการแฉว่า มายอร์ก้า ขอให้ โรนัลโด้ หยุดมีเพศสัมพันธ์กับเธอหลายครั้งด้วย แต่แข้งวัย 33 ปีกลับไม่แคร์เลย

    กระทั่งล่าสุด แดร์ สปีเกล ก็เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่าง โรนัลโด้ กับทนายของเขาเพิ่มอีก โดยหนนี้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มายอร์ก้า ด่าเขาอย่างหนักที่มีเพศสัมพันธ์กับเธอ ซึ่งเป็นการสื่อให้เห็นว่าฝ่ายสาวไม่ได้เต็มใจที่จะร่วมเตียงกับเขาเลย

    เอกสารจาก แดร์ สปีเกล แสดงให้เห็นว่า โรนัลโด้ พูดกับทนายว่า "ตอนนั้นเธอบอกว่า -ไอ้หน้าตัวเมีย แกบังคับให้ฉันมีเพศสัมพันธ์กับแก ไอ้ทุเรศ ฉันไม่เหมือนคนอื่นนะยะ- ส่วนผมตอบไปว่า -ผมขอโทษ-"

    ทั้งนี้ บทสนทนาระหว่าง โรนัลโด้ กับทนายของเขามีการปรับเปลี่ยนหลายครั้งด้วย จนทำให้ดูเหมือนกับว่าเป็นการทำให้เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 5 สมัย ไม่มีความผิด


แดร์ สปีเกล สื่อของประเทศเยอรมนี โชว์เอกสารที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับเองว่า แคธรีน มายอร์ก้า ไม่ได้เต็มใจที่จะมีเซ็กซ์กับเขา เพราะเธอด่าเขาอย่างรุนแรงที่บังคับให้เธอหลับนอนด้วย ส่วนเจ้าตัวทำได้เพียงขอโทษเท่านั้น
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง