2นาทีเกลี้ยง!ตั๋วไทยเปิดรังรับยูเออีคัดบอลโลก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 ก.ย. 2562 16:25:05 น. เข้าชม 781 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


หลังทาง Thaiticketmajor ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมที่สาม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ซึ่งทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเออี ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ โดยเป็นการจำหน่ายให้กับคนถือเมมเบอร์ เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปทุกที่นั่งก่อนหน้านี้
 
    ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 8 ก.ย.62 เป็นการขายให้กับแฟนบอลทั่วไป ปรากฏว่าบัตรถูกจำหน่ายจนเกลี้ยงทุกโซนที่นั่งภายใน 2 นาทีเท่านั้น ซึ่งจำหน่าย โซน W1 - W7 500 ระบุโซนไม่ระบุที่นั่ง / E 350 / N และ S 200 บาท
  
     ขณะที่สาวก ยูเออี จะขายตั๋วในราคา 650 บาท โดยเงื่อนไขของแฟนบอลทีมเยือน โปรดแสดง passport ในการซื้อบัตร (1 คน ซื้อบัตรได้ 4 ใบ) เฉพาะ 13 สาขาหลัก  และ บนเว็บไซต์, การสั่งซื้อออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ตจะสามารถใช้ได้จากนอกประเทศไทยเท่านั้น
  
     วันชมการแข่งขัน ต้องนำ id/passport แสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะเข้าชมการแข่งขัน, การชำระเงินด้วยบัตรเครดิตจะมี convenience fee 3% ในทุกช่องทางการจำหน่าย, บัตรไม่ระบุที่นั่ง หรือ ใบเสร็จชำระเงิน หากสูญหายต้องซื้อใหม่ทุกกรณี, เด็กสูงเกิน 90 ซม.ต้องซื้อบัตรเข้าประตู และการซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ จะไม่มีระบบคิว  
  
     ซึ่งกำหนดการรับบัตรภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น วันศุกร์ที่ 6 กันยายน ถึง วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2562 เฉพาะ 13 สาขาหลักเท่านั้น 


ตั๋วไทยเปิดรังรับยูเออีคัดบอลโลกเกลี้ยงหลังเปิดขายแค่2นาที!ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ซึ่งทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเออี
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง