วอนโดน..จวก!ตำนานดัตช์จวกแม็กไกวร์ฝีเท้าสวนค่าตัว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 ต.ค. 2562 07:01:22 น. เข้าชม 712 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

อดีตจอมทัพเลือดดัตช์ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หาเรื่องอยู่ไม่เป็นสุขในโลกโซเชียล หลังปรามาส แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดว่า "ฝีเท้าสมัครเล่นแต่ค่าตัวระดับโลก" ชี้นักเตะแบบนี้หาได้ง่ายมากตามสนามสมัครเล่นในเกมซันเดย์ลีก พร้อมระบุถ้าฝีเท้าขนาดนี้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ สงสัย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ คงค่าปาเข้าไป 300 ล้านปอนด์ แหงๆ

 
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นโจมตี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝีเท้าระดับสมัครเล่น ไม่คู่ควรกับค่าตัวจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) แม้แต่นิดเดียว    
 
    แม็กไกวร์ โชว์ฝีเท้าเต็มเวลาในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก "แดงเดือด" เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยว่าตนมองไม่เห็นความเก่งฉกาจของนักเตะรายนี้ว่าคู่ควรกับจำนวนเม็ดเงินที่ "เร้ด เดวิลส์" จ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตรงไหนเลย
 

    อดีตมิดฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ กล่าวว่า "เขาสามารถทำบางสิ่งได้ แต่ถ้าเขามีค่าตัวมหาศาลขนาดนั้น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ น่าจะมีค่าตัว 300 ล้านปอนด์ (ราว 11,400 ล้านบาท) ถ้าผมลงเล่นเกมสมัครเล่นช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ มันง่ายมากที่ผมจะเจอกับผู้เล่น 3 คนซึ่งสามารถทำแบบนี้ได้ ผมพูดจริงจังเลยนะ มันอาจจะเป็นการพูดอะไรแบบโง่ๆ แต่ผมคิดแบบนั้นจริงๆ"
 
    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แสดงความเห็นในเชิงลบต่อ แม็กไกวร์ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยวิจารณ์ผลงานของนักเตะในเวทีระดับชาติเกม เนชั่นส์ ลีก ที่ อังกฤษ แพ้ ฮอลแลนด์ 1-3 โดย อดีตจอมทัพ "อัศวินสีส้ม" ย้อนอดีตเกี่ยวกับผลงานของนักเตะรายนี้ว่าอ่อนด้อยที่สุดในแมตช์นั้น
 

     "มันน่าตลกจริงๆ เพราะในช่วงระหว่างเกมเนชั่นส์ ลีก ผมทำงานให้กับสถานีโทรทัศน์ดัตช์ ผมยังจำได้ตอนที่เราพูดถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ห่วยที่สุดในสนาม จากนั้นอีกสองเดือนถัดมา เขามีค่าตัว 80-90 ล้านปอนด์ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ" ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าว 


อดีตจอมทัพเลือดดัตช์ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หาเรื่องอยู่ไม่เป็นสุขในโลกโซเชียล หลังปรามาส แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดว่า "ฝีเท้าสมัครเล่นแต่ค่าตัวระดับโลก" ชี้นักเตะแบบนี้หาได้ง่ายมากตามสนามสมัครเล่นในเกมซันเดย์ลีก
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง