งานเข้า!แฟนเดอะค็อปโดนพัวพันเหยียดผิว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ต.ค. 2562 03:36:47 น. เข้าชม 847 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


งานเข้าแล้ว สาวก "เดอะ ค็อป" ทำเรื่องไม่เหมาะสมซึ่งพัวพันกับการเหยียดผิว หลังจากมีการใช้ป้ายที่มีรูปกราฟฟิก ดิว็อค โอริกี้ ยืนแก้ผ้าโทงๆ โชว์ของลับขนาดเกินมนุษย์ก่อนเกมปะทะเกงค์ ศึกแชมเปี้ยส์ ลีก กลุ่ม อี โดยมีการอ้างอิงว่าการใช้เรื่อง "น้องชาย" ของนักเตะมาล้อเล่นถือเป็นการเหยียดเชื้อชาติ

แฟนบอลลิเวอร์พูล ตกเป็นประเด็นพัวพันกับการเหยียดผิว หลังจากมีการเปิดเผยภาพกราฟฟิกรูป ดิว็อค โอริกกี้ กองหน้าตัวสำรอง ยืนแก้ผ้าโชว์ขนาด "เจ้าโลก" บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนในเกมพบ เกงค์ ที่สนามลูมินุส อารีน่า ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้

สำหรับป้ายดังกล่างเป็นรูป โอริกี้ ซึ่งเป็นอดีตเด็กปั้นสโมสรเกงค์ ยืนแก้ผ้าโชว์ให้เห็นขนาด "น้องชาย" อันใหญ่โต อยู่ข้างๆ กับถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเขาเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่กดประตูตอกฝาโลงในแมตช์ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ได้รีบขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อเอาป้ายดังกล่าวออกก่อนเกมจะเริ่มไม่นาน โดย โฆษกประจำสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ป้ายดังกล่าวเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจและไม่เหมาะสม เราของประฌามการใช้สิ่งนี้ในเกมค่ำคืนนี้ และเมื่อได้เห็นจึงรีบเอาออกให้เร็วที่สุด เราจะรีบค้นหาคนที่รับผิดชอบที่นำสิ่งนี้มาที่สนาม"

ทั้งนี้ มีการอ้างอิงเกี่ยวกับขนาดความเป็นชายของนักฟุตบอลผิวดำเคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ โรเมลู ลูกากู และ มาร์เวลัส นากัมบา มิดฟิลด์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า โดยมีหลายฝ่ายมองว่าเรื่องอะไรก็ตามที่พาดพิงถึงอวัยวะเพศให้ถือว่าเป็นการเหยียดผิว


สาวก เดอะ ค็อป ทำเรื่องไม่เหมาะสมซึ่งพัวพันกับการเหยียดผิว หลังจากมีการใช้ป้ายที่มีรูปกราฟฟิก ดิว็อค โอริกี้ ยืนแก้ผ้าโทงๆ โชว์ของลับขนาดเกินมนุษย์ก่อนเกมปะทะเกงค์ ศึกแชมเปี้ยส์ ลีก กลุ่ม อี
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง