วาร์ดี้อีกแล้ว!เลสเตอร์บุกชนะพาเลซ 2-0คว้าชัย4นัดรวด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 พ.ย. 2562 03:16:10 น. เข้าชม 911 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

คักลาร์ โซยุนชู และ เจมี่ วาร์ดี้ ทำคนละประตูพา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 คว้าชัย 4 นัดรวดทุกรายการ พร้อมแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางมีแต้มตาม แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง 2 แต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562
คริสตัล พาเลซ 0   -   2 เลสเตอร์ ซิตี้


สนาม : เซลเฮิร์ส ปาร์ค

    เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน รอดเจอร์ส กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงเกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งบุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 เกมนี้ตัวหลักลงสนามครบครันเกมรุกนำมาโดย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโว และ เจมส์ แมดดิสัน ส่วนแนวรับมี คักลาร์ โซยุนชู

    เกมผ่าน 10 นาทีแรกเป็น พาเลซ ที่บุกใส่มากกว่า และมาได้ลุ้นขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ วิลเฟร็ด ซาฮา ดีดไซด์ก้อยให้ อายิว ดึงเข้าขวาแล้วซัดเต็มข้อหน้าเขตโทษบอลยังเหินข้ามคาน

    จากนั้น เลสเตอร์ เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้เปิดเกมบุกใส่เป็นระยะ และมาได้ลุ้นจบสกอร์ครั้งแรก ใน น.18 เจมี่ วาร์ดี้ กระชากเข้าเขตโทษมาเสาแรกพยายามยิงยัดเสาแรกแต่ บิเซนเต้ กวยต้า ออกมาปิดมุมได้ดีเซฟออกไปได้

    สองนาทีให้หลังทีมเยือนได้ลุ้นต่อเนื่องจากจังหวะเตะมุม เจมส์ แมดดิสัน เปิดโค้งเข้าหัว จอห์นนี่ อีแวนส์ ขึ้นโขกบอลเหินข้านคานออกไปนิดเดียว

    หลังจากทีม "จิ้งจอก" ขึงบุกใส่อยู่นาน ท้ายครึ่งแรก น.40 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่น เจฟฟี่ ชลุป เก็บตกได้แถวสองพักอกหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยซ้ายบอลไปแฉลบแข้งเลสเตอร์บอลพุ่งมุดจะเสียบใต้คาน แคสเปอร์ ไชมเคิ่ล พุ่งชกออกไปได้ จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0  

    ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึง น.57 เลสเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุม เจมส์ แมดดิสัน เปิดโค้งเข้าหัว คักลาร์ โซยุนชู พุ่งมาโขกโล่งๆไม่เหลือ

    หลังจากนั้นช่วงท้ายเกม น.88 เดเมอไร เกรย์ ตัวสำรองทำชิ่งกับ สร์ดี้ หลุดไปสุดเส้นหลังก่อนจะตบเข้ากลางให้ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษวางเท้าซัดด้วยซ้ายตุงตาข่ายส่ง เลสเตอร์ นำห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

    ส่งผลให้ เลสเตอร์ เก็บชัย 4 นัดติดต่อกันทุกรายการ พร้อมแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางมีแต้มตาม แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง 2 แต้ม


คักลาร์ โซยุนชู และ เจมี่ วาร์ดี้ ทำคนละประตูพา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 คว้าชัย 4 นัดรวดทุกรายการ พร้อมแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางมีแต้มตาม แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง 2 แต้ม
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง