ทำดีที่สุดแล้ว!เฮียเสียดายผีน่าเอาชนะจิ้งจอก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ธ.ค. 2563 02:32:00 น. เข้าชม 1034 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับน่าผิดหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะไม่ได้หลังโดน เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม



แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างโอกาสดีๆได้มากมายและเกือบจะนำตั้งแต่ต้นเกมแต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โหม่งจ่อๆออก ถึงอย่างนั้นยังแก้ตัวได้เป็นคนยิงให้ทีมนำหนแรก

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส ซัดจากหน้าเขตโทษตีเสมอและต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกม "ปีศาจแดง" ถึงได้ประตูนำอีกครั้งจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส

กระนั้น เจมี่ วาร์ดี้ ยิงมายิงแฉลบในนาที 85 ทำให้เกมจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 และกุนซือชาวนอร์เวย์บอกว่าน่าเสียดายเพราะเกมนี้พวกเขามีโอกาสดีๆหลายหน

"น่าผิดหวังนะที่เกมนี้เราชนะไม่ได้ เพราะเรามีโอกาสงามๆหลายหนและมีโอกาสปิดเกมได้ แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่อันตราย, ประตูของ วาร์ดี้ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา" โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต

"ประตูที่ แรชฟอร์ด ยิงได้เป็นประตูที่ดีเช่นกันและผมดีใจที่เขายิงประตูได้ เขารู้ว่าโอกาสแรกน่ะเป็นโอกาสงามสุดๆ การพลาดจังหวะแบบนั้นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้"

"ทั้งสองประตูที่เสียไปน่ะควรเข้าไปปิดมุมให้ไวกว่านั้นนะ ลูกแรกนี่แน่นอนและลูกสองเราควรหยุดจังหวะครอสให้ได้ คุณต้องย้อนดูประตูที่เสียไปอยู่เสมอ, ดูว่าเราควรทำแบบไหนหรืออะไรที่ควรทำให้ดีกว่านี้"

พอพ้นเกมนี้ไปแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามอีกทีในวันอังคาร โดยเจอกับ วูลฟ์ส ที่จะลงเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันพรุ่งนี้ (อาทิตย์)

"แน่นอนว่ายังมีอีกเกมรออยู่ใน 3 วันข้างหน้า เรามีวันให้พักเพิ่มอีกวันก็จะต้องใช้อย่างฉลาด การได้แต้มนึงมาไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่ที่สุด แต่เราผิดหวังที่ไม่ได้ 3 แต้มจากทีมที่แข็งแกร่ง"



โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับน่าผิดหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะไม่ได้หลังโดน เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง