คลิปแฉ!สาวสวยทำออรัลเซ็กซ์ให้ท่านชายบนเครื่องบินไรอันแอร์ (ชมวิดีโอ)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ก.ย. 2564 14:10:45 น. เข้าชม 1502 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์ผู้โดยสารหญิงและชายคู่หนึ่งของสายการบินไรอันแอร์ เล่นสยิวทำออรัลเซ็กซ์บนเที่ยวบินไม่อายฟ้าอายดิน สร้างความตกตะลึงแก่นักเดินทางคนอื่นๆ ในคลิปสุดช็อกที่ผู้โดยสารคนหนึ่งบันทึกภาพเอาไว้ได้

ในคลิปวิดีโอที่แชร์กันอย่างกว้างขวางบนสื่อสังคมออนไลน์ พบเห็นผู้โดยสารชายคนหนึ่งกำลังยกแก้วเครื่องดื่มขึ้นเหนือระดับหัวไหล่ ปล่อยให้ผู้หญิงก้มๆ เงยๆ ศีรษะบริเวณเป้ากางเกงของเขา

คลิปนี้ถ่ายไว้ได้โดยผู้โดยสารคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในแถวเดียวกับชายหญิงทั้งสองคนแต่อยู่ฝั่งตรงข้ามทางเดิน อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ และบนเที่ยวบินใดของสายการบินไรอันแอร์

มีอยู่ช่วงหนึ่งผู้โดยสารหญิงเงยหน้าและยกตัวขึ้นไปจูบผู้โดยสารชายอย่างดูดดื่ม และจากนั้นไม่นานเธอก็รวบผมและก้มลงไปตรงหน้าตักของเขาอีกครั้ง


ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Alan White แชร์คลิปนี้บนสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน กระตุ้นให้คนอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างรวดเร็ว ในนั้นคนหนึ่งพูดตลกว่าสายการบินนี้ "พื้นที่วางขา (พื้นที่วางขา (leg room) กว้างมาก" ส่วนอีกคนระบุ "@Ryanair มีใครบ้างที่จะถูกไล่ออก โทษฐานที่ปล่อยเรื่องนี้เกิดขึ้น"

ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าทั้งสองคนได้รับอนุญาตให้โดยสารเที่ยวบินนี้ต่อไปหรือไม่ หรือมีคนเข้าไปตักเตือนให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวหรือเปล่า ในขณะที่พฤติกรรมของทั้งคู่น่าจะเข้าข่ายการกระทำอนาจารต่อหน้าสาธารณะ

ตามกรอบข้อควรปฏิบัติเมื่ออยู่บนเครื่องบินของสายการบินไรอันแอร์ พวกผู้โดยสารมีสิทธิถูกไล่ลงจากเครื่องบิน ในกรณีที่พวกเขามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

หนังสือพิมพ์เดอะซันเผยได้ว่าติดต่อขอความเห็นในเรื่องนี้จากสายการบินไรอันแอร์ แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ

(ที่มา : เดอะซัน)


ผู้โดยสารหญิงและชายคู่หนึ่งของสายการบินไรอันแอร์ เล่นสยิวทำออรัลเซ็กซ์บนเที่ยวบินไม่อายฟ้าอายดิน
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง คลิปสุดฮอต