มาเรีย สาวกเชลซีสุดเอ็กซ์กระตุ้นให้ลูกากูสู้ต่อ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ม.ค. 2565 15:57:15 น. เข้าชม 979 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


มาเรีย ลิแมน นางแบบเพลย์บอยชาวรัสเซีย ที่เป็นสาวกตัวยงของ "สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้กำลังใจ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงค่าตัวแพงของสโมสรที่แม้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในช่วงหลัง


โดย นางแบบสาววัย 28 ปี ที่เดินทางเข้าไปเชียร์เกมที่ทีมรักลงเล่นใน แสตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเป็นฝ่ายเอา   ชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ด้วยความสัตย์จริง ฉันเข้าไปชมเกมที่สนาม และหวังว่า ลูกากู จะไม่ได้ลงสนามในวันนี้"

"แต่หลังจากที่ฉันได้ดูเขาลงเล่นทั้งเกม ฉันก็รู้ว่าเขาแค่ต้องการกลับไปที่มิลานเพื่อช้อปปิ้งเท่านั้น เขายังรักสโมสรแห่งนี้อยู่ ขอให้สู้ต่อไป วันนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากๆ ขอบคุณ เชลซี สำหรับค่ำคืนที่ลืมไม่ลง"

สำหรับ โรเมลู ลูกากู อาจมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ โดยถึงตอนนี้เจ้าตัวทำไปได้เพียงแค่ 5 ประตู จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 16 เกม

แถมยังมีปัญหากับต้นสังกัดเกี่ยวกับประเด็นที่เจ้าตัวออกมาพูดถึงสโมสรว่าไม่ค่อยจะมีความสุขกับสถานการณ์ในทีม เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมนี เลือกรูปแบบการเล่นในระบบที่ไม่เหมาะกับเขา อย่างไรก็ตามตอนนี้เชื่อว่า ดาวยิงร่างใหญ่ คงมีกำลังใจมากขึ้นแน่นอน

สำหรับ มาเรีย ลิแมน เป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ ติดท็อปเทนในการประกวด มิส แม็กซิม รวมถึงถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพลย์บอย นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในบ้านเกิด ซึ่งเธอเป็นแฟนบอลเชลซีตัวยง ถึงขนาดตามไปเชียร์ทีมรักบ่อยครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์


มาเรีย ลิแมน นางแบบเพลย์บอยชาวรัสเซีย ที่เป็นสาวกตัวยงของ สิงห์บลูส์ เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้กำลังใจ โรเมลู ลูกากู
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง