เปิดวาร์ปป็อปสตาร์สาวแฟนดิอาซสวแซ่บ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 ก.พ. 2565 13:46:58 น. เข้าชม 1026 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


บราฮิม ดิอาซ กองหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา กำลังปลูกต้นรักกับ อนา เมนา นักร้องและนักแสดงสาวคนสวยชาวสเปน ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ดาวยิงสแปนิช วัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบยืมตัวตั้งแต่ปี 2020 ดูเหมือนจะเปิดตัวคบหาดูใจกับ เมนา วัย 24 ปี หลังควงคู่กันไปงาน ซานเรโม่ เฟสติวัล ช่วงต้นเดือนก.พ. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดิอาซ เคยมีข่าวกับนักร้องสาวคนสวยมาแล้ว หลังถูกจับภาพได้ขณะไปชมภาพยนตร์ด้วยกันที่กรุงมาดริด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ เมนา ปฎิเสธว่าทั้งคู่ไม่ได้ออกเดตกันแต่อย่างใด

สำหรับ เมนา เริ่มต้นเส้นทางสายนักแสดงตั้งแต่ปี 2009 หลังเล่นซีรีส์ทางโทรทัศน์ ส่วนเส้นทางสายนักร้องเริ่มต้นเมื่อปี 2016 หลังออกซิงเกิ้ลแรกชื่อว่า No Soy Como Tu Crees

ในเวลานี้ป็อปสตาร์คนสวยมีคนตามทาง อินสตาแกรม มากกว่า 1 ล้านฟอลโลเวอร์ไปแล้ว และเธอก็ลงรูปที่มีความเซ็กซี่ให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง




เปิดวาร์ปป็อปสตาร์สาวคนสวยแฟนของ บราฮิม ดิอาซ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน โดยนอกจากเป็นนักร้องแล้วยังเป็นดาราซีรีส์ดังในแดนกระทิงดุด้วย
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง